[Từ trải nghiệm bản thân hơn 30 năm lớn lên và yêu Huế]
Huế đang dần bước vào mùa thu, khoảng thời gian mà tiết trời mát mẻ, nắng dịu dàng buổi sớm và có những cơn mưa dông thoáng qua buổi chiều, đây là 1 trong 2 thời điểm ghé thăm Huế đẹp nhất trong năm JiH – Drase Travel rất muốn giới thiệu và khuyên bạn đến Huế vào thời điểm này.
 
Tiết trời vào thu, khi những con đường ngập lá vàng rơi, khi tiết trời se se chớm lạnh, là lúc bạn có thể chậm rãi trải nghiệm những hoạt động nhẹ nhàng như 𝐧𝐚̂́𝐮 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐛𝐮̛̃𝐚 𝐜𝐨̛𝐦 𝐜𝐡𝐚𝐲, 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐩𝐢𝐜𝐧𝐢𝐜, 𝐧𝐠𝐚̂𝐦 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐡𝐚𝐲 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐭𝐚́𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐚̀ 𝐭𝐢𝐦 𝐬𝐞𝐧 𝐇𝐮𝐞̂́, 𝐥𝐲 𝐜𝐟 𝐌𝐮𝐨̂́𝐢 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 𝐝𝐢̣𝐮 để cảm nhận hương vị đặc trưng đất trời nơi đây. Và còn nhiều trải nghiệm độc – lạ khác nữa ở ngay phía dưới phần hình ảnh, bạn sẽ thấy Huế với biết bao trải nghiệm thú vị mà ít ai nhắc đến.
Đó là những trải nghiệm của mình với hơn 30 năm lớn lên, yêu Huế và tự hào muốn chia sẻ đến các bạn, và cũng là những bài viết đã đăng giới thiệu đến các bạn suốt 5 năm qua trên Page Journeys in Hue. Xin được tổng hợp lại gửi đến các bạn, nếu bạn cần thêm thông tin, gợi ý các lịch trình cảm nhận về Huế thật “sâu” – thật “chậm” và “gần” nhất với những gì người Huế hay làm, bạn hãy liên hệ với JiH – Drase Travel tư vấn cho bạn nha.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *